Máy làm sữa chua Kangaroo

Máy làm sữa chua hiệu nào tốt hiện nay?

Máy làm sữa chua hiệu nào tốt hiện nay? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng. Vì khi mua một sản phẩm điều đầu tiên chúng ta quan tâm là xuất xứ của sản phẩm đó như thế nào?

Máy làm sữa chua Kangaroo
Máy làm sữa chua Kangaroo
Thị trường hiện có nhiều thương hiệu chuyên bán máy làm sữa chua như Myota, Kangaroo, Misushita, AnAn, Severin, Silkma, Magic One, Vivify, NUC, Argo, Facare… với các xuất xứ khác nhau: Nhật, Australia, Đức, Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan… Trong đó hàng xuất xứ từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan thường có kiểu dáng đơn giản, máy ít tính năng và giá rẻ so với sản phẩm từ các thương hiệu Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Máy của các hãng châu Âu lại được đánh giá cao hơn bởi thiết kế đẹp, chắc chắn, có nhiều tính năng (hẹn giờ bật, hẹn giờ tắt, khả năng bù trừ nhiệt độ…), có độ bền tốt. Do đó, người dùng nên chọn những thương hiệu lớn có uy tín, chọn mua sản phẩm chính hãng ở các siêu thị điện máy lớn để tránh bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hiện nay, đồ gia dụng của tập đoàn Kangaroo đang chiếm lĩnh thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng.
Với tầm nhìn: Số 1 Đông Nam Á về doanh số ngành hàng Gia dụng.
Sứ mệnh: Với mục tiêu luôn đi đầu, tập đoàn Kangaroo cam kết không ngừng cung cấp những SP hàng đầu về Công nghệ - Chất lượng, Dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe và tiện ích.

Với chiến lược phát triển bền vững, Kangaroo đã hoạch định các định hướng phát triển, chính sách nhân sự cũng như các mối quan hệ xã hội nhằm giữ vững hình ảnh một tập đoàn hàng đầu, đối tác năng động và tin cậy.
Máy làm sữa chua hiệu nào tốt hiện nay?
Định hướng thị trường: Là tập đoàn sản xuất, lắp ráp và phân phối, Kangaroo ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trong sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao.
Định hướng khách hàng: Kangaroo cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất những yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi những "đại dương xanh” cho sản phẩm của mình, Kangaroo đã khẳng định và luôn giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Kangaroo luôn cam kết trách nhiệm, trung thực, chuyên nghiệp để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Bạn có thể mua Máy làm sữa chua Kangaroo để được hưởng những chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt nhất nhé.
Hỗ trợ mua hàng: 04 3519 0056 - 096 703 6068.
Bạn có thể truy cập vào website: www.maylocnuockangaroo.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.
Bài viết cũ


EmoticonEmoticon